SỮA ENFAMIL NEUROPRO INFANT FORMULA MỸ 587GR HỘP NHỰA CHO BÉ 0-12 THÁNG

Mã sp: Đang cập nhật
Thương hiệu: Đang cập nhật   |   Tình trạng: Hết hàng
790.000₫
Mô tả đang cập nhật

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng từ 499.000đ

Miễn phí đổi, sửa hàng

Đổi hàng trong 30 ngày kể từ ngày mua Hỗ trợ sửa đồ miễn phí

Thông tin chi tiết sản phẩm

SỮA ENFAMIL NEUROPRO INFANT FORMULA MỸ 587GR HỘP NHỰA CHO BÉ 0-12 THÁNG

Thông tin sản phẩm sữa Enfamil NeuroPro

Trong sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula Mỹ Cho bé 0-12 tháng chứa hàm lượng Vitamin khá cao, rất cần thiết cho sự phát triển của hệ xương trong từng đối tượng và từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Vitamin D chính là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy và hoàn thiện hệ xương, giúp bé phát triển chiều cao tối đa, phát triển và cho răng chắc khỏe cũng như cho những bước đi đầu đời tốt nhất. Chính vì vậy, lựa chọn sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula giúp bổ sung lượng Vitamin D cần thiết để bé có hệ xương khỏe mạnh ngay từ những năm đầu đời, cho bé được phát triển khỏe mạnh và toàn diện sau này. 

Cung cấp cho bé đầy đủ các dưỡng chất cần thiết khác 

Bên cạnh những công dụng nổi bật trên thì sản phẩm sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula luôn cung cấp đầy đủ cho bé những dưỡng chất cần thiết đầy đủ cho sự phát triển của bé như: các loại vitamin A, E, C, K hay các khoáng chất quan trọng như Selen, Photpho, Natri, Magie, kẽm,... Tất cả nhằm mang đến cho bé sự phát triển khỏe mạnh và toàn diện ngay từ những năm đầu đời. 

Công dụng của sữa bột Enfamil Neuro Pro NON-GMO Infant Formula:

  • Sữa bột Enfamil Neuro Pro NON-GMO Infant Formula chứa hỗn hợp protein béo của MFGM và DHA trước đây chỉ được tìm thấy trong sữa mẹ.

  • MFGM & DHA là hai dưỡng chất được lấy cảm hứng từ sữa mẹ giúp phát triển não bộ và tư duy.

  • Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh trong 12 tháng, với các protein dễ tiêu hóa và prebiotic kép giúp tối ưu hóa cho sức khỏe miễn dịch.

  • Ngoài ra, trong thành phần sữa còn có chứa sắt giúp cho não hoạt động tốt hơn.

  • NON – GMO: không chứa chất biến đổi gen.

Bảng thành phần dinh dưỡng của Sữa Enfamil vàng Neuro Pro NON-GMO Infant Formula

 

Thành phần dinh dưỡng của Sữa bột Enfamil Neuro Pro NON-GMO Infant Formula 587g

Tại sao nên lựa chọn công thức dạng bột cho trẻ?

Lựa chọn sữa công thức dạng bột Enfamil Neuro Pro NON-GMO Infant Formula 587g được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí, đồng thời giúp pha đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ sơ sinh.

Enfamil được biết đến như một là loại sữa chỉ dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gồm nhiều loại mà các mẹ có thể lựa chọn:

Hướng dẫn bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

  • Để xa tầm tay của trẻ em.

  • Chú ý khi bảo quản sữa Similac và sữa Enfamil:

    + Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 dòng sữa đã quá nổi tiếng của Mỹ. Tuy nhiên khi vận chuyển về Việt Nam thì sữa thường bị vón cục, đổi màu trong khoảng 1 tuần sau khi mở nắp hộp. Đây là hiện tượng hết sức bình thường. Bởi dòng sữa này không chứa chất bảo quản.

    + Ngoài ra, điểm chung của 2 dòng sữa trên là nắp hộp thường không bị đóng kín khít hoàn toàn 100% mà luôn có độ vênh nhất định. Thêm vào đó khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, nốm của Việt Nam khác hoàn toàn khí hậu hanh khô của Mỹ.

    + Tuy nhiên, mẹ nào đã trót nghiện hàng Mỹ thì sẽ không vì nhược điểm nhỏ này mà bỏ qua những dòng sữa có chất lượng tuyệt hảo này.

    + Rất nhiều mẹ chia sẻ với shop kinh nghiệm nhỏ về cách bảo quản 2 dòng sữa này mà lại rất hiệu quả như sau: Dùng 1 chiếc hộp nhựa to, có nắp đậy kín hoàn toàn để đựng hộp sữa Similac, đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

    Cách dùng:

  • Bước 1: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa.

  • Bước 2: Một muỗng gạt ngang sữa bột Enfamil pha với 60ml nước (2 floz) hoặc 128,6g bột trong mỗi lít nước. Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.

  • Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.

  • Sau khi pha chế, sử dụng trong 1 giờ.

  • Không hâm sữa bằng lò vi sóng.

NHẬP THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ CHÚNG TÔI

Giỏ hàng